วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แสงไฟมีความสำคัญกับภาพถ่ายอย่างไร

 หลังจากที่เวลาผ่านไปแล้ว 1 ปี ในขณะที่ผู้ป่วยเป็นมะเร็งที่ตับอ่อนในระดับที่เปรียบกันได้กับคนไข้เหล่า นี้ และรับประทานอาหารแบบแม็คโครไบโอติค มี 12คน ในจำนวน 23 คน (52%) ที่ยังมีชีวิตอยู่หลังจากที่เวลาผ่านไปแล้ว 1 ปี 22ประโยชน์โนทำนองเดียวกันนี้ก็เห็นได้ในกรณีของผู้ป่วยเป็นมะเร็งที่ต่อม ลูกหมาก9 คน ที่ปฏิบัติตามหลักการกินอาหารแบบแม็คโครไบโอติด มีอัตราการรอดชีวิตเฉลี่ยนาน 228 เดือน ในขณะที่ผู้ปวยในกลุ่มควบคุมที่เทียบกันได้9 รายที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องอาหาร มีอายุยืนนานต่อไปได้เฉลี่ยแล้ว 45 เดือนนายแพทย์นิค กอนซาเลส เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอก ที่เรียนมาจากสถาบันสโลน-เค็ตเทอริ่ง ซึ่งใช้โภชนาการอย่างกว้างขวางในการรักษาคนไข้มะเร็งผลการรักษาคนไข้โรค มะเร็งขั้นลุกลามของหมอกอนซาเลซ มีรายงานว่าดีกว่าผลการรักษาทั่วไปโดยถัวเฉลี่ยมากมายศูนย์รักษามะเร็ง ของอเมริกา

(Cancer Treatment Centers of Americaคือโรงพยาบาลของดร.ควินสิน ผู้เชียนหนังสือเล่มนี้- บก.)
ใช้ โภชนาการเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรักษามะเร็งในแบบครอบคลุมมาได้ 18 ปีแล้วคนไข้นับพันๆ ของเรา มีชีวิตดีขึ้นทั้งในแง่คุณภาพและปริมาณ เนื่องจากใช้วิธีการรักษาแบบที่เอาเรื่องโภชนาการมาเสริมด้วย   กล่องไฟถ่ายภาพราคา  ผู้ป่วยมากมายได้รับการตัดสินจากคลีนิคอื่นๆ มาแล้วว่าต้องตายแน่ ตัวผมเองได้ทำงานร่วมกับคนไข้มะเร็งนับร้อยๆ ที่ฟ้นตัวขึ้นมา'ได้มาก โดยใช้การรักษาแบบที่เสริมโภชนาการนายแพทย์คอร์นีเลียส โมเออร์แมน แพทย์ชาวตัทช์ซึ่งมีชีวิตอยู่จนถึงวัยชราหง่อม 95 ปี ได้ใช้เวลาถึง 40 ปีในชีวิต ในการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่ช่วยเหลือคนไข้มะเร็งนับร้อยๆ คน โปรแกรมของหมอโมเออร์แมน ขณะนี้ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลเนเธอร์แลนด์ว่า เป็นวิธีการรักษามะเร็งที่ถูกต้องตามกฎหมาย23 แพทย์คนหนึ่งเขียนถึงการใช้อาหารแบบแม็คโครไบโอติคในการรักษามะเร็งที่ต่อม ลูกหมากในขั้นลุกลามชนิดที่รักษาไม่หายเอาไว้24 แอนน์ แฟรห์มคุณแม่ลูกสามที่ยังสาว สู้กับมะเร็งที่เด้านมขั้นลุกลามอยู่ 2 ปี โดยใช้การผ่าตัดการใช้ยา รังสีและการปลูกถ่ายไขกระดูก เมื่อแพทย์ของเธอเลิกรักษาในที่สุดเธอก็ได้ใช้อาหารแบบแม็คโครไบโอติคมาสู้ กับมะเร็งจนสำเร็จ 25 หนังสืออีกเล่มหนึ่ง รวบรวบเรื่องราวเกี่ยวกับผ้พิชิตมะเร็ง 30 ราย ซึ่งเอาชนะมะเร็งขั้น  ลุกลามได้โดยใช้โภชนาการและการเปลี่ยนแปลงความคิด หลังจากที่ประสบความล้มเหลวในการรักษาตามแบบของการแพทย์แผนปัจจุบันธรรมดา แล้ว 26นายแพทย์แม็กซ์ เกอร์สัน หนึ่งในบรรดาผู้ก่อตั้งสาขานี้ ระบุเน้นถึงประสบการณ์30 ปีของเขา ด้วยตัวอย่างผู้ชนะโรคมะเร็ง 50 ราย ซึ่งใช้หลักโภชนาการของเขาในการสู้กับโรคมะเร็ง27 นายแพทย์ชาร์ลส์ ชิโมน เป็นหนึ่งในบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกวิทยาไม่กี่คนในโลก ที่ได้รับการปีกฝนการรักษามะเร็งทั้ง 3 แบบที่ใช้อยู่ในการแพทย์แผนปัจจุบัน คือในด้านเนื้องอกวิทยา ภูมิคุ้มกันวิทยาและรังสีบำบัด    นายแพทย์ชิโมนใช้โภชนบำบัดในเชิงรุกมานานหลายปี เพื่อช่วยคนไข้มะเร็งนับร้อยๆ รวมทั้งอดีตประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกนโอกาสที่ความสำเร็จทั้งหมดนื้จะเป็นเรื่องบังเอิญ มีพอๆ กับความบังเอิญที่คุณจะถูกอุกาบาตตกลงมาทับตายในระหว่างที่นอนหลับในตอนกลาง คืนโปรแกรมโภชนาการที่จัดให้ด้วยปีมือผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ  กล่องไฟไลท์บ็อกซ์ ไม่ เพียงแต่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพและปริมาณของชีวิตสำหรับคนไข้มะเร็งเกือบทุกคน เท่านั้นหากยังเพิ่มโอกาสที่จะหายจากมะเร็งอย่างสิ้นเชิง หรือหายขาดด้วยองค์ประกอบของโปรแกรมด้านโภชนาการระตับการบริโภคสารอาหารที่ เหมาะสมจำเป็นต้องใช้วิธีการพิจารณาเรื่องโภชนาการหลายด้าน ตังนื้

1.    อาหาร หากว่ากระเพาะอาหาร-ลำไส้ใช้การได้ดี และหากว่าคนไข้บริโภคอาหารทางปากได้พอเพียง ก็ควรจะใช้เส้นทางนี้ ในการบำรุงคนไข้เราเพิ่งจะเริ่มเข้าใจถึงความซับซ้อนที่โอฬารของสารอาหารที่ ด้านกับโรคมะเร็งอาหารที่กืนตามปกติ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในโปรแกรมการใช้โภชนาการบำบัดมะเร็ง    เวลาที่เส้นทางเดินอาหาร (คือกระเพาะ-ลำไส้) ไม่ได้ถูกใช้งาน มันกือาจจะทรุดโทรมได้ หรือไม่เช่นนั้น ตู้ไฟถ่ายรูป แบคทีเรียก็อาจจะเดินทางข้ามจากลำไส้เข้าไปในกระแสโลหิตและก่อให้เกิดการอักเสบติดเชื้อขึ้นมาได้

2.     สารอาหารเสริม วิตามิน แร่ธาตุและสารเสริมต่างๆ ทั้งในรูปของเม็ดและผงสามารถสร้างคุณประโยซฟ้,นเรื่องการเพิ่มสารอาหารที่คน ไข้ได้รับได้มาก



กล่องไฟถ่ายรูป  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น